Tại sao nên chọn An Nguyên Camera (CameraThaiNguyen.Com) ?

3,0K
26/10/2018

Tại sao nên chọn An Nguyen Camera (CameraThaiNguyen.Com) ?

1. Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện cho mọi loại dự án.

2. Nhiều dòng sản phẩm, mẫu mã đáp ứng mọi loại nhu cầu của khách hàng.

3. Công nghệ sinh trắc tiên tiến và dễ dàng nâng cấp.

4. Chúng tôi có đội ngũ kinh doanh, hỗ trợ tổng đài và kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tại bắc, trung, nam

5. Chất lượng tốt nhất đi kèm giá cả cạnh tranh nhất là phương châm của An Nguyen Camera

Giải pháp toàn diện cho tòa nhà của An Nguyen Camera

1, Bãi đỗ xe trong tầng hầm.

Ở trong các trung tâm thương mại, tòa nhà cao ốc, trung cư, văn phòng lớn hầu hết đều để và quản lý xe trong tầng hầm, ở đây chúng tôi có giải pháp cho bãi đỗ xe máy và ôtô.

 

Về giải pháp này, cơ bản khi xe bắt đầu vào tầng hầm sẽ có barie chắn ngang, để ra vào khách hàng phải sử dụng thẻ. Thẻ sẽ được cấp và quản lý theo ngày đối với khách vãng lai và theo tháng đối với nhân viên văn phòng.

An Nguyen Camera cung cấp Đầu đọc thẻ từ và Barie cần gạt cho hệ thống này.

2, Cửa xoay trong tầng hầm.

Khi khách hàng đậu xe ở vị trí cho phép sẽ di chuyển lên trung tâm thương mại, khu nhà ở, ăn phòng hay tầng trệt tòa nhà. Ở lối lên sẽ là kiểm soát cửa xoay.Với giải pháp này, chỉ khách hàng sinh sống và làm việc tại khu vực này mới có thể vào được.Còn khách lên trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khách vãng lai sẽ đi cầu thang máy hoặc bộ.

An Nguyen Camera  cung cấp cửa xoay theo yêu cầu khách hàng.

3, Kiểm soát lượng ra vào tại sảnh chính.

Ở đây An Nguyen Camera  có rất nhiều lựa chọn cho khách hàng, Trên sảnh chính tòa nhà có thể lắp đặt hệ thốngFlap Barrier / Swing barrier/ Tripod… có tích hợp máy chấm công / kiểm soát bằng thẻ, vân tay, khuôn mặt, có thể sử dụng tất cả trong 1.

 

Mỗi lần quẹt thẻ, cửa mở, hệ thống sẽ được cài đặt tự động đóng trong bao lâu bằng phần mềm hoặc tại máy, và 1 lần chỉ cho 1 người vào, để dễ kiểm soát chấm công, mình vẫn có thể cài đặt mở cửa lâu cho 1 nhóm người mà mình đã bảo lãnh. An Nguyen Telecom có thể đáp ứng mọi loại nhu cầu.

 

4, Kiểm soát thang máy.

Khi đi qua khu vực kiểm soát ở lễ tân. Khách hàng sẽ bước vào thang máy để lên các tầng mong muốn, để nhằm bảo vệ an ninh hơn thẻ chỉ cho phép người sử dụng đi lên 1 tầng đã đăng ký, nhấn tầng khác sẽ không đi được, hiện giờ nhiều toà nhà áp dụng giải pháp này và đây là giải pháp phân tầng cho thang máy.

 

 

Với giải pháp kiểm soát chọn tầng thang máy sử dụng thiết bị Soyal AR725E, khi người sử dụng thang máy muốn chọn tầng muốn đi bắt buộc phải xác nhận thông tin thành viên (thẻ cảm ứng hoặc mật khẩu) trên đầu đọc trước khi bấm phím chọn tầng muốn đi, các phím được phép bấm sẽ tương ứng với các tầng mà người dùng  này được phép đi, các phím gọi tầng còn lại sẽ bị vô hiệu hóa. Các thiết bị sẽ được lắp bên trong cabin thang máy, dây tín hiệu mạng để giao tiếp với máy tính sẽ được cố định vào cable tín hiệu thang  máy và đưa về máy tính quản lý. Các thông tin về các tầng được phép đi của từng thành viên sẽ được phần mềm quản lý và đẩyxuống thiết bị, các chức năng về time zone, nhóm đều được hỗ trợ.Giải pháp này nên sử dụng kết nối với máy tính để dễ dàng cho việc quản lý.

Như vậy với giải pháp toàn diện này của An Nguyen Camera  khách hàng đã có thể đi từ ngoài lên đến tầng mình mong muốn.

Ngoài ra còn hệ thống kiểm soát từng cửa ra vào, hệ thống camera cho từng phòng, hệ thống kiểm soát cho nhân viên bảo vệ, hệ thống kiểm soát lượng hàng hóa ra vào,….Tất cả các giải pháp này của  An Nguyen Camera  khách hàng chỉ cần dùng một loại thẻ để đi từ tầng hầm lên đến văn phòng, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí cho tòa nhà.

 5, Giải pháp kiểm soát cửa ra vào.

Ở hệ thống này là hệ thống quan trọng nhất của tòa nhà, được chia ra hai loại

Kiểm soát từng cửa bởi 1 thiết bị standalone (1 by 1) hay nhiều cửa bởi 1 thiết bị controller

A, Kiểm soát nhiều cửa bới một thiết bị Control panel:

Ở hệ thống này ta hiểu nôm na là dùng một bộ điều khiển trung tâm để điều khiển được nhiều cửa ra vào, với hệ thống này khách hàng có thể rút ngắn thời gian cài đặt thiết bị và giảm chi phí, quản lý tập trung.

Có 3 loại cho dòng sản phẩm này:

Inbio pro 160: kiểm soát 1 cửa (2 reader)

Inbio pro 260: kiểm soát 2 cửa (4 reader)

Inbio pro 460: kiểm soát 4 cửa (8 reader)

Đây là controller nên không gắn trực tiếp lên cửa mà được kéo về đặt tại phòng trung tâm điều khiển, tại mỗi cửa sẽđể những reader - đầu đọc vân tay hoặc thẻ. Controller có nhiều chức năng hơn standalone ở chỗ nó thể liên kết nhiều cửa với những chức năng an ninh như:

Anti pass back – cài đặt check in – out ở đúng khu vực nhất định nếu không sẽ báo động

Interlock – 1 trong 4 cửa mở thì những cửa còn lại đóng

Linkage – liên kết với cứu hoả hoặc công an, và những tính năng vượt trội khác.

Tất cả hệ thống đều được quản lý trên phần mềm hết và An Nguyen Camera phân phối tất cả các thiết bị trên.

 

 

B, Kiểm soát từng cửa bởi 1 thiết bị standalone (1 by 1)

Hệ thống này thường được áp dụng cho mô hình nhỏ lẻ, 1 hoặc 2 cửa đơn không cần quản lý tập trung.

Các thiết bị standalone, chỉ kiểm soát được duy nhất 1 cửa, nếu cửa nào cũng dùng thì hiệu quả kinh tế không cao nếu toà nhà có 100 cửa ta sẽ phải lắp 100 bộ như vậy.

Standalone này chúng ta có thể lắp ở những vị trí quan trọng, đặt ở khu vực cần chấm công hoặc trong từng văn phòng riêng của toà nhà, tuỳ chi phí và mục đích của chủ đầu tư cũng như bản vẽ.

Với hệ thống này ta có rất nhiều sự lựa chọn, từ kiểm soát bằng vân tay, mật khẩu, thẻ, khuôn mặt, tĩnh mạch ngón tay, lòng bàn tay.

 

6, Hệ thống camera giám sát.

Với hệ thống này tùy thuộc vào nhu cầu của chủ tòa nhà về vấn đề kiểm soát an ninh. Không bắt bộc tất cả các khu vực đều phải lắp kiểm soát.

Tầng hầm, bãi đỗ xe, khu vực sảnh trung tâm, trong thang máy, lối ra vào các tầng tòa nhà là những nơi lắp đặt camera theo dõi.

Dùng để theo dõi khi nhân viên bước vào toà nhà, khu vực làm việc, chụp hình, nhận diện gương mặt, phòng những trường hợp không mong muốn.

 

 

7, Dụng cụ tuần tra bảo vệ

Với hệ thống kiểm soát này thiết bị đơn gian là máy tuần tra bảo vệ.

Chúng ta sử dụng sản phẩm này để kiểm tra nhân viên bảo vệ có làm tròn trách nhiệm của mình không. Ví dụ đến 9pm bảo vệ phải đến khu vực A check, làm sao biết được họ có đi hay không thì phát cho họ máy tuần tra bảo vệ của An Nguyen Telecom phân phối, đúng giờ quy định, nhân viên này phải có mặt ở đó, chấm công tại khu vực đã cài đặt, đi cùng với máy tuần tra bảo vệ là tag kiểm soát, tag này sẽ gắn tại những vị trí mà tòa nhà muốn bảo vệ phải đi tới đó kiểm tra hàng ngày.

 

Cuối tháng để tổng hợp được ta có phần mềm của hãng đi kèm.

 

8, Kiểm tra kim loại bằng tay rò kim loại hoặc cổng rò kim loại.

Hệ thống kiểm tra an ninh này còn khá mới mẻ với chúng ta, tuy nhiên ở các nước phát triển gần Việt Nam như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc… hệ thống này được áp dụng khá nhiềukhông  những chỉ khu vực sân bay, tòa nhà chính phủ mà ngay trong các toàn nhà cao cấp, các khu vui chơi giải trí.

Máy quét kim loại sẽ được sử dụng trước khi vào các tòa nhà nhằm đản bảo an ninh tuyệt đối.

 

 

Ngoài các hệ thống kiểm soát trên An Nguyen Camera còn rất nhiều giải pháp cho khách hàng lựa chọn như kiểm soát cửa văn phòng, nhà ở, khách sạn, chung cư bằng khóa văn phòng khách sạn. Kiểm soát hàng hóa cho hệ thống bán hàng siêu thị, cửa hàng nhỏ lẻ, Đếm người, lấy số tự động….

Ngoài ra tất cả các giải pháp trên đều có các phụ kiện đi kèm chúng tôi cung cấp 1 giải pháp toàn diện nhất và khách hàng không cần phải mất công sức để tìm mua những phụ kiện lẻ tẻ, tốn thêm chi phí.

Thông tin liên hệ tư vấn, lắp đặt:

CÔNG TY TNHH  CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI AN NGUYÊN (AN NGUYEN TECHCONS)

VPGD Tại TP Thái Nguyên:  Số 27 đường Cách Mạng Tháng 8, P. Trưng Vương, TP. Thái Nguyên

VPGD Tại Hà Nội: Lô B3-105 Khu Đô Thị Đại Kim , Định Công P,Đại Kim, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

VPGD tại Hải PhòngSố 291 Đường Ngô Gia Tự, Quận Hải An, Thành phố Hải Phòng

Điện thoại: 0969 987 987 - Hotline: 0932 333 000 - Email:  annguyentechcons@gmail.com

Yêu thích 0
Bình luận 0

Bài viết liên quan