Ra mắt thương hiệu Camera Longse tại Việt Nam

2,4K
03/04/2019

Ngày 29/3/2019 tại Khách sạn Mường Thanh Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Toàn Phát cùng Tập đoàn Longse long trọng tổ chức lễ ra mắt thương hiệu Camera Longse tại Việt Nam.

Cùng với đó là lễ trao chứng nhận nhà phân phối độc quyền của hãng Longse cho Công ty Toàn phát tại Việt Nam, cũng là đại lý thứ 18 của Longse trên toàn thế giới.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt ,ông Lê Ngọc Thăng ,Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển Toàn Phát đã chia sẻ về những công nghệ tiến tiến và hiện đại nhất mà thương hiệu Camera Longse đem lại, từ tính năng của sản phẩm đến những chính sách bảo hành, chính sách kinh doanh và đưa ra hướng phát triển thị trường trong năm tới.

Ưu điểm camera Longse

Camera Longse do Toàn Phát công bố tập trung vào các dòng sản phẩm Camera IP cao cấp với nhiều tính năng cao cấp nhất hiện này như:
- Camera với tính năng thông minh phát hiện và báo động thân nhiệt, báo khói báo cháy lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam
- Camera độ phân giải siêu cao 12M
- Camera AI nhận dạng và so sánh khuôn mặt, cùng nhiều tính năng khác


Nhược điểm camera Longse
- Thương hiệu mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa được nhiều người biết đến
- Hệ thống phân phối còn mỏng, đặc biệt là thị trường miền Nam


Các ưu đãi với các đại lý và khách hàng:
- Chính sách chiết khấu bán hàng vô cùng hấp dẫn
- Hỗ trợ marketing toàn diện, hỗ trợ triển khai bán hàng, hỗ trợ dự án.
- Cam kết tỷ lệ lợi nhuận, cam kết chính sách bảo vệ quyền lợi đại lý.

Được biết, Longse Technology Co, Ltd (Trung Quốc) được thành lập vào năm 2006, là một nhà cung cấp giải pháp IOT (Internet of Things) chuyên nghiệp với video là cốt lõi, cung cấp bảo mật, quản lý trực quan và dịch vụ dữ liệu lớn cho thế giới. Longse Technology luôn duy trì các giá trị của sự cống hiến, tính toàn vẹn, đổi mới và xuất sắc, mong muốn trở thành một doanh nghiệp quốc gia hạng nhất và doanh nghiệp đẳng cấp thế giới./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ra mắt:

Yêu thích 0
Bình luận 0

Bài viết liên quan